Accommodation

  • ลักษณะที่พักราคาประมาณ$1,000ในเมืองต่างๆของอเมริกา

    ลักษณะที่พักราคาประมาณ$1,000ในเมืองต่างๆ

    Brooklyn — $1,000 Size: 300 ตารางฟุต ห้องสตูดิโอ สถานที่ใกล้เคียง: Bedford-Stuyvesant สิ่งอำนวยความสะดวก: ภายในห้องจะเป็นพื้นไม้อย่างดีและเพดานสูง โปร่งสบาย แต่เตียงจะค่อนข้างใกล้กับห้องครัว และห้องน้ำจะเป็น

    Read more

  • เรทราคาที่พักตามรัฐต่างๆ โดย Khon Thai America

    เรทราคาที่พักตามรัฐต่างๆ โดย Khon Thai A

    เนื่องจากมีนักเรียนถามมาบ่อยๆเรื่องเรทราคาที่พักตามเมืองต่างๆ เลยจะขอลงไว้คร่าวๆในกระทู้นี้นะครับ เรทนี้คือ เรทราคากลาง อาจจะหาได้ต่ำหรือสูงกว่านี้แล้วแต่จังหวะที่แต่ละคนมาถึง (ที่ถูกๆมักจะเต็มเสมอ) บริการจัดหาที่พักเป็น

    Read more

  • พักตรงไหนให้ปลอดภัยในชิคาโก

    พักตรงไหนให้ปลอดภัยในชิคาโก

    หลายๆคนถามเข้ามาที่นี่ปลอดภัยมั๊ย อยากจะบอกว่า ชิคาโกก็เหมือนเมืองใหญ่เมืองอื่นๆในโลกที่มีทั้งโซนอันตรายและโซนปลอดภัย จริงๆ ดูๆแล้ว เราว่ากรุงเทพยังจะน่ากลัวกว่าอีก แต่ก็พอจะรู้ว่าตรงไหนควรไปตรงไหนไม่ควรไป ชิคาโกก็เหมือนกัน อยู่กันไปซักพักจะรู้เองว่าควรไปที่ไหนบ้าง

    Read more

  • การหาที่พักที่อเมริกา

    การหาที่พักที่อเมริกา

    ที่พัก หาไม่ยาก ถ้าคุณมีงบเยอะ แต่ถ้าคุณมีงบจำกัด ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหาที่พักที่ดี ในงบจำกัดที่คุณมี โดยเฉพาะ คนที่มาคนเดียวโดยไม่มีเพื่อน มีหลายคน ที่มาปรึกษาทางเราเรื่องที่พัก ใกล้มาแล้วแต่ยังหาที่พักไม่ได้ รึแม้แต่บางคน ที่มาอยู่ซักพักแล้ว (โดยพักที่พักชั่วคราว รายอาทิตย์

    Read more

  • Homestay คืออะไร?

    Homestay คืออะไร?

    Homestay หรือ Host family คือ ครอบครัวของคนอเมริกันที่รับดูแลนักเรียนต่างชาติ นักเรียนหลายๆคนอาจจะสงสัยว่าการพักกับ Home Stay มีข้อดีข้อเสียอย่างไร จากประสบการณ์ส่วนตัว ผมสามารถบอกข้อดีข้อเสียได้ค่อนข้างละเอียดครับ ผมเคยพักกับ Host Family ติดกันหลายปี

    Read more