Khon Thai UK

  • Liverpool

    Liverpool

      เมือง Liverpool  เป็นเมืองท่าแห่งการท่องเที่ยวที่มีความสำคัญมากแห่งหนึ่งของประเทศอังกฤษ โดยเฉพาะในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 18 เมืองลิเวอร์พูลนั้นถือว่าเป็นจุดศูนย์กลางของการติดต่อค้าขายกับแคริบเบียน, ไอร์แลนด์ และแผ่นดินใหญ่ยุโรป

    Read more

  • Canterbury

    Canterbury

    Canterbury เป็นเมืองเล็กๆในเขตของ KENT และเป็นเมืองประวัติศาสตร์ โดยตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของ UK (South Eastern) การเดินทางมาที่นี่ปกติจะใช้รถไฟ โดยห่างจาก London ประมาณ 57 นาที (รถไฟจาก St.Pancas / King Cross station)

    Read more

  • Bristol

    Bristol

    Bristol เป็นเมืองที่อยู่ในทางภาคตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศอังกฤษ โดยมีประชากรในเขตตัวเมืองประมาณ 433,100 ตนกับประชากรในแถบชานเมืองอยู่ 1,070,000 คน เป็นเมืองที่ประชากรมากที่สุดในอันดับ 6 ของอังกฤษและอันดับแปดของสหราชอาณาจักร

    Read more

  • Manchester

    Manchester

    Manchester เมืองในสหราชอาณาจักร ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของอังกฤษ มีชื่อเสียงจากการเป็นเมืองอุตสาหกรรมแห่งแรกของโลก และได้การยอมรับจากหลายฝ่ายว่าเป็นเมืองรอง (second city) ของสหราชอาณาจักร แมนเชสเตอร์เป็นศูนย์กลางศิลปะ สื่อ

    Read more

  • Brighton

    Brighton

    Brighton เป็นส่วนหนึ่งของเมืองสำคัญของไบรตันและโฮฟ (การรวมตัวของเมืองเล็ก ๆ และหมู่บ้านเช่น ไบรตัน, โฮฟ, พอร์ตสเลด) ในอีสต์ซัสเซ็กซ์เคาน์ตี ประเทศอังกฤษ ชายฝั่งตอนใต้ของอังกฤษ เป็นสถานที่พักตากอากาศชายทะเลที่มีชื่อเสียง 

    Read more

  • Oxford

    Oxford

      เมือง Oxford ตั้งอยู่ในแถบมิดแลนด์ตะวันตก ห่างจากกรุงลอนดอนประมาณ 95 กิโลเมตร แม่น้ำเทมส์ช่วงที่ไหลผ่านเมืองอ็อกซ์ฟอร์ดเรียกว่า ไอซิส (River Isis) ซึ่งจะไปบรรจบกับแม่น้ำเชอร์เวล (River Cherwell) ที่ไหลมาจากทางเหนือ อ็อกซ์ฟอร์ดเป็นเมืองแห่งการศึกษาอย่างแท้จริง

    Read more

  • Cambridge

    Cambridge

    Cambridge เป็นเมืองมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ในอังกฤษ และเป็นที่รู้จักมากที่สุดจากการเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์  ตั้งอยู่ทางเหนือของกรุงลอนดอน ห่างออกไป 85 กิโลเมตร เป็นเมืองที่มีเสน่ห์ มีสถานที่สำคัญต่างๆที่สวยงาม อีกทั้งยังได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งวัฒนธรรม

    Read more