ice999 โพสต์เมื่อ 2019-8-1 15:19:23

เที่ยวไหนดีใน Canterbury เมืองประวัติศาสตร์ของอังกฤษ

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ice999 เมื่อ 2019-8-1 15:19

                     Canterbury เป็นเมืองประวัติศาสตร์เล็ก ๆ ในเขตของ Kent บรรยากาศปลอดภัย อยู่ห่าง London ประมาณ 2 ชม. มีสถานที่เที่ยวสวยๆ เยอะ มาดูกันว่ามีที่ไหนน่าไปบ้าง

pinterest
1. Canterbury Cathedral
เป็นวิหารเก่าแก่อายุกว่า 1,400 ปี ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ตกแต่งเพดานแบบโกธิคและเป็นวิหารที่สำคัญของอังกฤษ ใครที่อยากรู้ประวัติของที่นี่ก็เข้าร่วมทัวร์นำเที่ยวได้ค่ะ

pinterest
2. โบสถ์ St. Martin
โบสถ์ St. Martin คือ คริสตจักรแห่งแรกๆ ของประเทศอังกฤษ เราสามารถชมสถาปัตยกรรมโรมัน และสุสานที่เป็นฝังศพของบุคคลสำคัญในอดีตได้ ที่นี่ไม่เสียค่าเช้า แต่บางวันอาจจะเปิดถึงเที่ยงเพราะมีการประกอบศาสนพิธีทุกวันอาทิตย์และวันพฤหัสบดีเวลาเที่ยง

pinterest
3. St. Augustines Abbey
St Augustines Abbey เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในเมืองนี้ โดยเป็นมรดกเก่าแก่ที่สำคัญ มีซากปรักหักพังและโบราณวัตถุทางศาสนาตั้งแต่สมัยศตวรรษที่ 6 ปัจจุบันได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกของยูเนสโกค่ะ

pinterest
4. The Canterbury Tales
เป็นเมืองจำลองของประเทศอังกฤษในยุคกลาง ถ้าอยากได้รับอรรถรสยุคกลางเต็มที่ควรรับเครื่องบรรยายออดิโอไกด์ที่ทางเข้าด้วยนะคะ ที่นี่มีห้งจัดแสดง 5 ห้องที่มีทั้งเสียงและกลิ่นที่ให้ความสมจริง ควรเข้าไปดูให้ครบค่ะ

pinterest
5. Canterbury Norman Castle
เป็นปราสาทที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งใน UK ตอนนี้เหลือส่วนป้อมปราการเล็กๆ นะคะ ก่อนที่จะถูกทอดทิ้งให้ร้าง ที่นี่เลยเป็นเรือนจำมาก่อนค่ะ

pinterest
6. Canterbury Roman Museum
เป็นที่ที่รวบรวมวัตถุโบราณสมัยโรมันไว้เยอะมาก เราจะได้ความเป็นมาของเมืองนี้ด้วยนะคะ และมีตลาดแบบโรมันแท้ๆ ให้เราได้เก็บบรรยากาศโรมันค่ะ

pinterest
ึ7. พิพิธภัณฑ์ Westgate Towers
ตั้งอยู่ในประตูเมืองเพื่อป้องกันข้าศึกเข้าสู่ตัวเมือง เป็นแลนด์มาร์กที่สำคัญของเมืองนี้ เราสามารถขึ้นไปดูวิวจากด้านบนได้ค่ะ

pinterest
8. Chatham Dockyard
อยู่ห่างจาก Canterbury ไป 45 นาที  จะเป็นเหมือนอู่จอดเรือที่ปลดระวางแล้ว เราจะเห็นเรือดำน้ำเยอะเลยและเข้าไปดูด้านในได้ด้วย ใครที่ว่างๆ ก็มาเที่ยวเมืองนี้ได้ค่ะ

เรื่องน่ารู้อื่นๆ ใน Canterbury
Canterbury เมืองประวัติศาสตร์ที่ปลอดภัยในอังกฤษ

                  ใครที่สนใจเรียนที่ Canterbury สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ อีเมล enroll@khonthaiamerica.com หรือทาง Inbox https://www.facebook.com/KhonThaiAmerica   ทางเรามีเจ้าหน้าที่ดูแลนักเรียนอยู่ตามเมืองต่างๆเช็ครายชื่อเจ้าหน้าที่ ที่นี่  http://khonthaiamerica.com/services/khon-thai-america-staff/

โดย Ice : KhonThaiAmerica

ที่มา
https://www.expedia.co.th/Canterbury.d4596.Travel
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: เที่ยวไหนดีใน Canterbury เมืองประวัติศาสตร์ของอังกฤษ