ice999 โพสต์เมื่อ 2019-7-9 12:54:20

5 สถานที่ที่น่าไปในช่วงฤดูร้อนของ Boston

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ice999 เมื่อ 2019-7-9 12:54



               ฤดูร้อนเป็นฤดูที่เหมาะกับการใช้เวลาท่องเที่ยว ใครที่เรียนอยู่ที่ Boston แล้วอยากใช้เที่ยวช่วงฤดูร้อน เรามาดูกันว่าที่ไหนน่าสนใจค่ะ

Wikipedia
1. Institute of Contemporary Art (ICA)
ICA ตั้งอยู่ที่ย่าน Seaport District เป็นพิพิธภัณฑ์ศิลปะที่อาจจะไม่เป็นที่รู้จักเท่า Museum of Fine Art (MFA)ที่ Huntington Ave แต่ก็เป็นสถานที่ที่แนะนำให้ลองไปดูกันค่ะ จะพบกับงานศิลปะที่น่าสนใจหลายชิ้น ส่วนรอบตัวอาคารก็สวยงามน่าสนใจไม่แพ้กัน อย่าลืมนำบัตรนักศึกษาไปเป็นส่วนลด จะเหลือแค่ $10 และผู้ที่มีอายุไม่เกิน 18 ปี เข้าฟรี นอกจากนี้ วันพฤหัสบดีเวลา 17.00 - 21.00 น. ก็เข้าชมฟรีนะคะ

Orbitz
2. The Verb Hotel
ถ้าอยากได้รูปสวยลง Instagram ลองนั่งรถไฟไปที่ Kenmore และไปที่โรงแรม The Verb Hotel ใกล้ๆ Fenway Park ค่ะ ตรง lobby ตกแต่งได้น่าสนใจ เราอาจจะเจอเพื่อนใหม่ที่เที่ยวช่วง summer เช่นกันค่ะ  

SoWa Boston
3. SoWa
SoWa เป็นตลาดที่รวมเหล่าศิลปินและผู้ค้าท้องถิ่นรวมไปถึงประชาชนทั่วไป ที่นี่เราจะเจอสินค้าหลายอย่างตั้งแต่เครื่องประดับ น้ำมะนาวเย็นๆ ไปจนถึงเครื่องครัว ส่วนมากจะเป็นงานแฮนด์เมด ที่นี่จะจัดทุกวันอาทิตย์ ลองมาหาสินค้าไปประดับหอพักสวย ๆ แบบไม่เหมือนใครกันดูค่ะ

wbur.org
4. Lawn on D
มาปลุกความเป็นเด็กของเราที่ Lawn on D ที่นี่มีเครื่องเล่นมากมายให้เราเล่นในตอนกลางวัน ส่วนตอนกลางคืนก็มีการประดับไฟ และยังเป็นลานกิจกรรมที่มีการจัด event บ่อย ๆ ลองเช็กดูใน Facebook หรือ Boston Calendars ว่ามีงานอะไรบ้างนะคะ

The Ark of Grace
5. Castle Island
ตั้งอยู่ที่ South Boston หรือเป็นที่เรียกกันโดยทั่วไปว่า Southie ที่ Castle Island เป็นสถานที่สำหรับคนชอบความเป็นเมืองและแม่น้ำ หลายคนอาจจะชอบเดินชมทางเดินริมน้ำรอบอ่าวเพื่อชมทิวทัศน์หรือเด็กอาจจะชอบสนามเด็กเล่น หรือจะปิกนิกกับเพื่อนก็ได้ค่ะ ที่่นี่เป็นมิตรกับสุนัขด้วยนะคะ สามารถพาสุนัขเข้ามาได้และเล่นกับเราได้ค่ะ


              นี่คือสถานที่เที่ยวนอกเหนือจากที่ดังๆ ใน Boston ที่น่ามาเที่ยวช่วงหน้าร้อนค่ะ ส่วนใครที่สนใจเรียนที่ Boston สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ อีเมล enroll@khonthaiamerica.com หรือทาง Inbox https://www.facebook.com/KhonThaiAmerica ทางเรามีเจ้าหน้าที่ดูแลนักเรียนอยู่ตามเมืองต่างๆ
เช็ครายชื่อเจ้าหน้าที่ ที่นี่  http://khonthaiamerica.com/services/khon-thai-america-staff/

โดย Ice : KhonThaiAmerica


ที่มา
https://www.hercampus.com/school/u-mass-amherst/5-spots-boston-you-need-check-out-summer
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: 5 สถานที่ที่น่าไปในช่วงฤดูร้อนของ Boston