ice999 โพสต์เมื่อ 2018-10-4 16:17:26

เหตุผลที่ควรมาเรียนใน Washington DC

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ice999 เมื่อ 2018-11-19 15:30

             Washington DC เป็นเมืองหลวงของอเมริกาและมี รร. มีคุณภาพเยอะ มีสถานที่ท่องเที่ยวแนวประวัติศาสตร์อเมริกา มีร้านอาหารให้เลือกหลากหลาย มาดูเหตุผลที่ควรมาเรียนต่อ Washington DC กันค่ะ

1. การคมนาคมที่สะดวกสบาย
D.C. เป็นเมืองที่มีการคมนาคมขนส่งขนาดใหญ่ เดินทางสะดวก ทั้งรถไฟใต้ดินและรถบัสมีเชื่อมต่อกันทุกจุด รถไฟใต้ดินใกล้กับมหาวิทยาลัย โรงแรม ที่พัก ส่วนถนนสายย่อยๆ ก็จะมีรถบัสทุกสาย เราไปเที่ยวเมืองใกล้ๆ ได้อย่างสบายเลยเพราะการเดินทางที่สะดวกสบายค่ะ

pinterest
2. โอกาส
D.C. เป็นเมืองที่มีการจ้างงานค่อนข้างมาก และเป็นเมืองที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาที่เรียนจบปริญญาที่นี่ได้รับการฝึกงานและมีงานอาสาในตำแหน่งที่เราต้องการมากมาย นอกจากนี้ D.C เป็นเมืองหลวง องค์กรของรัฐก็อยู่ที่นี่ ดังนั้น ถ้าเราชอบงานที่ทำกับรัฐบาลหรือองค์กรต่างๆ ที่นี่เหมาะมากค่ะ

pinterest


3. ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม
D.C มีประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมมากมาย หลาย ๆ อย่างก็เป็นแรงบันดาลใจให้กับเราได้ เช่น สถานที่ที่ Dr. Martin Luther King ได้กล่าวประโยค I Have a Dream ที่เป็นที่จดจำมาจนถึงทุกวันนี้ หรือจะเป็นพิพิธภัณฑ์ต่าง ๆ ที่มีมากมาย The Library of Congress หรือแม้กระทั่งทำเนียบขาว ก็มีประวัติศาสตร์ที่ยาวนานค่ะ

pinterest


4. คอนเนคชั่น
คอนเนคชั่นจะช่วยให้เราประสบความสำเร็จในชีวิตได้ง่ายขึ้น ดังนั้นการได้เข้าไปรู้จักหลาย ๆ คนที่เรามีโอกาสได้ร่วมงานด้วย จึงเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ ค่ะ โดยเฉพาะในช่วงฝึกงาน เราจะมีโอกาสได้งานเร็วขึ้นหลังจากเรียนจบ นอกจากนี้ ที่ Washington D.C. ก็เป็นสถานที่ที่มีงานหลายหลายตั้งแต่ด้านธุรกิจไปจนถึงการเมือง ดังนั้นลองเข้าไปทำความรู้จักกับคนที่ทำงานมาก่อนเราตามสายงานที่เราอยากทำ จะทำให้ชีวิตเราง่ายขึ้นค่ะ

pinterest


5. อาจารย์มหาวิทยาลัยที่มีความสามารถ
อาจารย์มหาวิทยาลัยหลายท่านของ D.C. คือ ผู้เชี่ยวชาญในสายงานนั้น ๆ บางคนก็เข้ามาสอนเป็นกรณีพิเศษ ดังนั้นจึงเป็นโอกาสอันดีที่เราจะได้ไปทำความรู้จักและให้คำปรึกษารวมถึงแนะนำทางให้เราประสบความสำเร็จในอนาคตได้ ถือเป็นการสร้างเครือข่ายอีกรูปแบบหนึ่งค่ะ

pinterest


6. บรรยากาศของเมือง
Washington D.C. เป็นเมืองที่มีบรรยากาศดีมาก ๆ และมีกิจกรรมมากมายที่น่าสนใจตลอดทั้งปี สถานที่หลาย ๆ แห่งเปิดให้เข้าชมฟรี และยังมีเทศกาลต่าง ๆ มากมาย ทั้งเทศกาลภาพยนตร์ คอนเสิร์ต นอกจากนี้ ยังมีที่กินที่เที่ยวอีกหลายแห่งที่รอเราอยู่

pinterest


7. มีความหลากหลาย
D.C. เป็นเมืองที่มีความหลากหลายทางวัฒนธรรมและความเชื่อ นับเป็นเรื่องที่ดีที่เราจะได้มีโอกาสเรียนรู้วัฒนธรรมและความเชื่ออื่น ๆ เพื่อเพิ่มความรู้ความเข้าใจถึงความแตกต่างของแต่ละบุคคลได้ดีขึ้นแล้วมาปรับใช้ให้เข้ากับตนเอง

Photo by Pierdelune on Getty Images

         ใครที่อยากมาเรียนต่อมหาวิทยาลัยใน D.C. หรือยังไม่รู้ว่าจะเริ่มยังไง แนะนำให้เรียนภาษาเพื่อปูพื้นฐานก่อนและจึงเรียนในระดับปริญญาต่อไปนะคะ

สถาบันภาษาที่แนะนำใน Washington DC
- Inlingua อยู่ห่างจาก Downtown เพียงไม่กี่นาที การเดินทางทางสะดวกสบาย อยู่ในทำเลที่ใกล้ ร้านอาหาร แหล่งช้อบปิ้ง และสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่
- EC English อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่
- Kaplan รีวิวสถาบัน


ิ                     ส่วนใครที่สนใจเรียน Washington DC ทางเราสามารถแนะนำโรงเรียนให้ได้ค่ะ สอบถามราคาค่าเรียนหรือข้อมูลเพิ่มเติมที่ อีเมล enroll@khonthaiamerica.com หรือทาง Inbox  https://www.facebook.com/KhonThaiAmerica ทางเรามีเจ้าหน้าที่ดูแลนักเรียนอยู่ตามเมืองต่างๆเช็ครายชื่อเจ้าหน้าที่ ที่นี่  http://khonthaiamerica.com/services/khon-thai-america-staff/

ที่มา
https://learn.marymount.edu/blog ... ashington-d.c.-area
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: เหตุผลที่ควรมาเรียนใน Washington DC