ice999 โพสต์เมื่อ 2018-5-9 13:55:11

แนะนำอาหารอร่อยและประสบการณ์ดีๆ ใน Dubin, Ireland ที่ไม่ควรพลาด

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ice999 เมื่อ 2018-5-9 13:59


                สำหรับใครที่มาเรียน Dublin แล้วอยากออกไปหาของอร่อยที่มีชื่อเสียงทานหรือไปหาประสบการณ์ที่พบได้แค่ใน Dublin ลองดูสถานที่ที่จะแนะนำดังต่อไปนี้ค่ะ



1. กินอาหารทะเลสดสะอาดที่ร้าน Klaw
ร้าน Klaw จะอยู่แถว Temple Bar ค่ะ ที่นี่จะขายอาหารทะเลที่สดและสะอาดแถมยังอร่อยมากอีกด้วย เป็นร้านที่ใครมาเรียนที่ Dublin ควรมากินเลยค่ะ









2. ลิ้มลองขนมปังโซดาแบบไอริชและ spiced beef ที่ Powerscourt Townhouse Centre
Powerscourt Townhouse Centreเป็นแหล่งช้อปปิ้งกลางใจเมือง Dublin ที่นี่จะมีร้านอาหารมากมาย ทั้งแบบนั่งกินและซื้อกลับบ้าน โดยอาหารที่แนะนำ คือ ขนมปังโซดาแบบไอริชและ spiced beef หากมาดินเนอร์ช่วงฝนตกหรือย่างเข้าฤดูใบไม้ร่วงจะได้บรรยากาศที่โรแมนติมาก ๆ





3. ดื่มไวน์รสชาติเยี่ยมของ Ireland
แนะนำร้าน Ely’s Barซึ่งเป็นร้านไวน์และร้านอาหารค่ะ ตั้งอยู่ที่ 22 Ely Place ราคาอาหารกลางวันจะอยู่ที่ €15-25 เมนูที่ขึ้นชื่อคือ เบอร์เกอร์เนื้อแบบโฮมเมดและพายไอริชแสนอร่อยที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน






4. ลิ้มลองเบียร์ Guinness ทุกรสชาติที่ Guinness Store House
ที่ Guinness Store House จะมีห้องให้เราได้ชิมเบียร์ทุกรสชาติของ Guinness หรือจะเข้าไปดูเฉยๆ ก็ได้ ค่าเข้า ผู้ใหญ่ 18 ปีขึ้นไป €17.50 อย่าลืมพกพาสปอร์ตไปด้วย ส่วนเด็กอายุ 13-17 ค่าเข้า €16 ต่ำกว่า 13 ปี เข้าฟรี







5. สำรวจ The Old Library ที่ Trinity College
ที่ Trinity College มีห้องสมุดที่สวยติดอันดับของโลกตั้งอยู่ หลังจากที่เราไปกินอาหารใน Dublin มาแล้ว ลองมาเดินย่อยที่ห้องสมุดแห่งนี้ก็เพลินดีนะคะ ที่นี่เก็บหนังสืออันทรงคุณค่ามากกว่า 6 ล้านเล่มค่ะ และอย่าลืมสำรวจหนังสือโบราณที่อายุมากกว่า 1,000 ปี อย่าง The Book of Kells (คัมภีร์ Gospels ฉบับหนังสือภาพ) ด้วยนะคะ





6. เพลิดเพลินในยามบ่ายที่ Bewley’s Oriental Cafe
Bewley’s Oriental Cafeเป็นร้านกาแฟและชาที่มีชื่อเสียงใน Dublin เมนูที่แนะนำ คือ ชา Duchess Grey ค่ะ ยิ่งช่วงหน้าหนาวยิ่งรู้สึกดีกับการดื่มชาร้อน ๆ ที่ใส่ Lemon สไลด์กับน้ำผึ้งลงไปในแก้วด้วย





7. ความฝันของคอช็อกโกแลตที่ Cocoa Atelier
ร้าน Cocoa Atelier เป็นหนึ่งในร้านช็อกโกแลตที่ดีที่สุดใน Dublin เลยค่ะ อย่าลืมซื้อช็อกโกแลตรสชาติต่างๆ กลับบ้านด้วยนะคะ ส่วนใครที่ได้ลองแล้วต้องอยากมาอีกค่ะ


เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ Dublin
ค่าครองชีพที่เมือง Dublin ประเทศ Ireland


                   ใครที่มาเรียน Dublin ลองหาเวลาว่างออกมาหาประสบกาณ์ใหม่ๆ ได้นะคะ ใครที่สนใจเรียนที่ไอร์แลนด์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ อีเมล enroll@khonthaiamerica.com หรือทาง Inbox https://www.facebook.com/KhonThaiAmerica   ทางเรามีเจ้าหน้าที่ดูแลนักเรียนอยู่ตามเมืองต่างๆ เช็ครายชื่อเจ้าหน้าที่ ที่นี่  http://khonthaiamerica.com/services/khon-thai-america-staff/


โดย Ice : KhonThaiAmerica

รูปและที่มา
https://handluggageonly.co.uk/20 ... -in-dublin-ireland/
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: แนะนำอาหารอร่อยและประสบการณ์ดีๆ ใน Dubin, Ireland ที่ไม่ควรพลาด