ice999 โพสต์เมื่อ 2018-4-25 15:41:42

ไปเที่ยวแบบประหยัดในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่อเมริกา

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ice999 เมื่อ 2018-4-25 15:41



                     คนที่มาเรียนในอเมริกาส่วนใหญ่อาจจะอยากออกไปเที่ยวหาประสบการณ์บ้างในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ หากวันหยุดไม่รู้ว่าจะไปไหนดี วันนี้มาแนะนำ 5 สถานที่ท่องเที่ยวแบบประหยัดกันนะคะ


photo by MatanVizel/pixabay.com
1: Atlanta, Georgia
ที่ Atlanta มีพิพิธภัณฑ์สัตวฺน้ำที่ดีที่สุดตั้งอยู่ ซึ่งมีพื้นที่และปริมาณน้ำมากกว่าพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใดในโลก และยังมีทัวร์ชมโบราณสถานแห่งชาติ "มาร์ติน ลูเธอร์ คิง จูเนียร์" ที่เป็นบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์ของสหรัฐอเมริกา (ควรจองล่วงหน้า) นอกจากนี้ ที่ Atlanta ยังมีอาหารจากทางใต้ ร้านอาหารบาร์บีคิว คาเฟ่ และบาร์ต่าง ๆ เมืองนี้ถือได้ว่าเป็นสวรรค์ของนักชิมที่ใช้งบไม่สูงมากนัก

photo by Ribastank/pixabay.com

2: Nashville, Tennessee
Nashville คือเมืองหลวงของ Tennessee รัฐนี้ได้ชื่อว่าเป็นรัฐแห่งเพลงคันทรี จุดเด่นของเมืองนี้คือ ไก่ บาร์บีคิว และวัฒนธรรม สถานที่เที่ยวที่น่าสนใจคือ วิหารพาร์เธนอน สวนสัตว์แนชวิลล์ หอเกียรติคุณและพิพิธภัณฑ์เพลงคันทรี หากใครมาเที่ยวช่วงฤดูใบไม้ร่วง จะมีเทศกาลดนตรี อาหาร และเทศกาลไวน์ นอกจากนี้ ที่นี่ยังเป็นรัฐที่มีค่าครองชีพต่ำ ผู้คนเป็นมิตรมากที่สุดในอเมริกาค่ะ

Photo Courtesy: Wikimedia/dconvertini


3: Philadelphia, Pennsylvania
Philadephia หรือที่ เรียกกันว่า Philly และยังมีอีกชื่อหนึ่งคือ The City of Brotherly Love ที่นี่เป็นเมืองหลวงแห่งแรก ของ America โดยสถานที่ท่องเที่ยวส่วนใหญ่จะให้เข้าได้ฟรี อย่างเช่น Liberty Bell (ระฆังแห่งอิสรภาพ) เป็นต้น ที่ Philadephia มีร้านอาหารและบาร์อยู่มากมาย หากมาที่นี่แล้วอย่าลืมกิน Cheesesteaks สูตรต้นตำรับได้ที่ร้าน Pat’s หรือร้าน Geno’s

photo by BruceEmmerling/pixabay.com

4: Salt Lake City, Utah
Salt Lake City เป็นเมืองหลวงและเมืองใหญ่ที่สุดในรัฐ Utah เป็นเมืองที่ทั้งสะอาด สงบ ผู้คนเป็นมิตรอย่างแท้จริง ที่นี่มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย  ทั้งทุ่งหิมะ โบสถ์มอร์มอนเก่าแก่ และพิพิธภัณฑ์ทันสมัย ส่วนใครที่ชอบผจญภัยก็ไปที่ Wasatch National Forest หรือ Big Cottonwood Canyon หากใครมาหน้าหนาว ให้ลองมาเล่นสกีที่ Snowbird Ski Resort



5: Providence, Rhode Island
Rhode Island เป็นรัฐที่เล็กที่สุดในสหรัฐอเมริกา แต่มีครบทั้งธรรมชาติ ประวัติศาสตร์ ศิลปะ ดนตรี สถาปัตยกรรม และการล่องเรือที่ WaterFire พร้อมจิบไวน์ไปด้วย ก็ได้บรรยากาศสุด ๆ นอกจากนี้ยังมีสถานที่ที่ให้ช้อปปิ้งใน Downtown ชมแกลอรี่งานศิลปะและงานฝีมืออีกด้วย

Photo Courtesy: Flickr/liz west

                    ใครอยู่ใกล้ที่ไหนก็ไปเที่ยวที่ตามที่แนะนำด้านบนได้นะคะ ส่วนใครที่สนใจเรียนที่อเมริกา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ อีเมล enroll@khonthaiamerica.com หรือทาง Inbox https://www.facebook.com/KhonThaiAmerica   ทางเรามีเจ้าหน้าที่ดูแลนักเรียนอยู่ตามเมืองต่างๆ
เช็ครายชื่อเจ้าหน้าที่ ที่นี่  http://khonthaiamerica.com/services/khon-thai-america-staff/

โดย Ice : KhonThaiAmerica

https://www.attractionsofamerica ... etaways-america.php
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: ไปเที่ยวแบบประหยัดในวันหยุดสุดสัปดาห์ที่อเมริกา