ice999 โพสต์เมื่อ 2018-2-1 17:24:51

เรียนภาษาในเมือง Ann Arbor กับ Michigan Language Center



                   Michigan Language Center (MLC) เป็นสถาบันสอนภาษาคุณภาพที่ได้รับตรารับรองจาก ACCET, NAFSA และอีกมากมาย สถาบันตั้งอยู่ที่เมือง Ann Arbor รัฐ Michigan เปิดมาตั้งแต่ปี 1978

                   เมือง Ann Arbor เป็น 1 ในเมืองสวยงามที่น่าอยู่ที่สุดในอเมริกา อีกทั้งยังเป็นเมืองที่มีความปลอดภัยสูง สถาบันตั้งอยู่ไม่ไกลจาก University of Michigan จึงได้เรียนในสภาพแวดล้อมที่มีนักศึกษาอยู่กันเยอะ



                   MLC มีเปิดสอนหลายคอร์ส เพื่อให้ตรงกับความต้องการของนักเรียนมากที่สุด และยังมีความยืดหยุ่นในทุกคอร์ส เพื่อให้เหมาะกับนักเรียนในแต่ละคนที่มีพื้นฐานทางภาษาต่างกัน นักเรียนจะได้เรียนในบรรยากาศรายล้อมของเมืองที่สวยงามและเป็นกันเอง อีกทั้งยังได้เรียนรู้วัฒนธรรมแบบอเมริกันอีกด้วย






หลักสูตรที่เปิดสอน
1. Intensive English (full-time) 20 hours per week
เรียนการพูด ฟัง อ่าน เขียน แบบเข้มข้น และยังเน้นการสอนแบบ Conversation Group, vocabulary, pronunciation, Wall Street Journal reading club เป็นต้น มีแบ่งเวเวลเป็นตั้งแต่ Beginning ไปจนถึง Advanced



ตัวอย่างตารางเรียน เลเวล Intermediate


2. TOEFL / IELTS
เป็นคอร์สเรียนเตรียมสอบ TOEFL / IELTS ซึ่งนักเรียนจะต้องอยู่ระดับ Advanced ก่อน เพราะจะเรียนเพื่อเตรียมสอบ TOEFL / IELTS ให้ได้คะแนนดีแบบเน้นๆเลย



ตัวอย่างตารางเรียน TOEFL/IELTS

3. Part-time English
เรียนการพูด ฟัง อ่าน เขียน 4-20 hours per week โดยจะเรียนในวันที่เราสะดวก เช่น ทุกวัน,จันทร์ พุธ ศุกร์ หรือ อังคาร-พฤหัสบดี ก็ได้
มีแบ่งเวเวลเป็นตั้งแต่ Beginning ไปจนถึง Advanced



4. University Pathway
เป็นหลักสูตร Pathway เตรียมเข้ามหาวิทยาลัย Partner โดยไม่ต้องใช้คะแนนสอบ TOEFL แต่ต้องมีคะแนนตามเกณฑ์ที่กำหนดนะคะ โดยอย่างน้อยต้องผ่านเลเวล Advanced ขึ้นไปค่ะ


มหาวิทยาลัย Partner


5. Business Englishเน้นทักษะในการพูด ฟังและการออกเสียงเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพทางธุรกิจ นักเรียนที่ลงเรียนคอร์สIntensive English สามารถลงคอร์สเสริมนี้ไปควบคู่กันได้




บรรยากาศการเรียนที่สนุกสนาน








กิจกรรมนอกห้องเรียน





                 ใครที่สนใจเรียนที่ Michigan Language Center สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ อีเมล enroll@khonthaiamerica.com หรือทาง Inbox https://www.facebook.com/KhonThaiAmerica   ทางเรามีเจ้าหน้าที่ดูแลนักเรียนอยู่ตามเมืองต่างๆเช็ครายชื่อเจ้าหน้าที่ ที่นี่  http://khonthaiamerica.com/services/khon-thai-america-staff/

โดย Ice : KhonThaiAmerica

รูปจาก
MLC Facebook



หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: เรียนภาษาในเมือง Ann Arbor กับ Michigan Language Center