ice999 โพสต์เมื่อ 2016-11-17 14:19:51

10 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในอเมริกาสำหรับ International Students

Brandeis University

           ในอเมริกามีมหาวิทยาลัยที่มีคุณภาพเยอะมาก ๆ จนเราอาจจะเลือกไม่ถูกว่าจะเรียนที่ไหนดี  แต่วันนี้ทาง Khon Thai America มี 10 อันดับของมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในอเมริกาสำหรับนักเรียนต่างชาติซึ่งจัดอันดับโดย Forbs มาให้ดูกันค่ะ


1. Babson CollegeBabson College ตั้งอยู่ที่ Wellesley, Massachusetts  มีชื่อเสียงในด้านการสอนธุรกิจและรองรับนักเรียนต่างชาติมายาวนาน มีนักเรียนต่างเชื้อชาติจากทั่วโลกมากถึง 80 ประเทศ เพื่อให้นักเรียนได้เรียนรู้วัฒนธรรมและสังคมร่วมกัน

Photo by Storify

2. Bryn Mawr CollegeBryn Mawr College เป็น Liberal Arts College  หญิงล้วน ตั้งอยู่ในรัฐเพนซิลวาเนีย ก่อตั้งมามากกว่า 130 ปีแล้วค่ะ มีนักเรียนหญิงต่างชาติกว่า 62 ประเทศ มีการจัดกิจกรรมให้นักเรียนรู้สึกว่ากำลังเรียนในฮอกวอร์ต (จากเรื่องแฮร์รี่ พอตตเตอร์) อีกด้วย

Philadelphia Magazine

http://www.flickriver.com/photos/brynmawrcollege/popular-interesting/

3.Claremont McKenna College
ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1946 อยู่ที่ Claremont รัฐแคลิฟอร์เนีย เป็น Liberal Arts College และยังโดดเด่นในสาขา Economics, Law, Business เน้นความสัมพันธ์ระหว่างนักเรียนในแต่ละประเทศ






4. Columbia Universityเป็นมหาวิทยาลัย Ivy League ตั้งอยู่ใน Upper Manhattan, New York City ก่อตั้งมามากกว่า 250 ปี ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงของโลกแห่งหนึ่ง เป็นมหาวิทยาลัยแห่งแรกของ New York และเก่าแก่ที่สุดอันดับที่ 5 ของสหรัฐอเมริกา


Columbia University in the City of New York


5. Massachusetts Institute of Technologyหรือเรียกย่อ ๆ ว่า MIT  เป็นมหาวิทยาลัยเอกชนในเมือง Cambridge, Massachusetts  เป็นมหาวิทยาลัยที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นมหาวิทยาลัยที่เลิศที่สุดในโลกแห่งหนึ่ง และมีนักเรียนจากทั่วโลกหลากหลายเชื้อชาติมาเรียนที่นี่


Huffington Post


6. Mount Holyoke Collegeเป็น Liberal Arts College  หญิงล้วนอีกที่หนึ่ง ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 1837 อยู่ที่ South Hadley, Massachusetts เน้นสร้างนักเรียนหญิงให้มีความเป็นผู้นำและมีสิทธิ์มีเสียงในสังคม มีนักเรียนจากทั่วโลกมาเรียนกว่า 70 ประเทศ




Huffington Post


7. Georgetown Universityเป็นมหาวิทยาลัยเอกชนซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 1789 อยู่ที่ Washington DC มีทั้งระดับปริญญาและเรียนภาษา ที่นี่มีนักเรียนต่างชาติเยอะมากค่ะ




8. Princeton Universityเป็นมหาวิทยาลัย Ivy League อยู่ที่ Princeton, New Jersey  ชื่อเสียงของมหาวิทยาลัยพรินซ์ตันมาจากการศึกษาในระดับปริญญานอกจากนี้ยังคงได้ชื่อว่าเป็นมหาวิทยาลัยที่มีห้องสมุดใหญ่เป็นอันดับต้นของโลก




9. Brandeis Universityอยู่ที่ Waltham, Massachusetts ห่างจาก Boston แค่ 9 ไมล์ เป็นมหาวิทยาลัยเอกชนที่นักเรียนต่างชาติให้ความไว้วางใจเป็นอย่างมาก





10. University of Pennsylvania
เป็นมหาวิทยาลัย Ivy League อยู่ที่ Philadelphia, Pennsylvania มหาวิทยาลัยเพนซิลเวเนียได้รับการยอมรับให้เป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำของสหรัฐอเมริกาและของโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มีชื่อเสียงในด้าน การแพทย์ พาณิชยศาสตร์ นิติศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ และสถาปัตยกรรมศาสตร์ นับว่าเป็นมหาวิทยาลัยที่เข้ายากและมีการแข่งขันสูงมากที่สุดแห่งหนึ่ง แต่ก็มีนักเรียนต่างชาติสอบเข้ากันเยอะมาก






        และนี่คือมหาวิทยาลัยที่รองรับนักเรียนต่างชาติค่ะ การได้เรียนในมหาวิทยาลัยที่มีชาวต่างชาติเยอะ ๆ คือการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมอย่างหนึ่ง  ใครที่สนใจเรียนที่ อเมริกา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ อีเมล enroll@khonthaiamerica.com หรือทาง Inboxhttps://www.facebook.com/KhonThaiAmerica  ทางเรามีเจ้าหน้าที่ดูแลนักเรียนอยู่ตามเมืองต่างๆ นะคะเช็ครายชื่อเจ้าหน้าที่ ที่นี่  http://khonthaiamerica.com/services/khon-thai-america-staff/
โดย Ice : KhonThaiAmerica

ที่มา
https://www.student.com/articles ... rnational-students/
wikipedia.com
หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: 10 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในอเมริกาสำหรับ International Students