ice999 โพสต์เมื่อ 2016-11-11 16:08:55

7 แอพลิเคชั่นที่นักเรียนนอกควรโหลดไว้ติดเครื่อง



Mystery Wallpaper


               ในโลกที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยี โทรศัพท์มือถือไม่ได้ทำได้เพียงแค่โทรเข้าโทรออก แต่ยังอำนวยความสะดวกในหลาย ๆ อย่างของชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งแอพลิเคชั่นต่าง ๆ สามารถช่วยให้เราใช้ชีวิตง่ายขึ้น ประหยัดขึ้น วางแผนการใช้เงินได้ดีขึ้น สำหรับ 7 แอพลิเคชั่นดังต่อไปนี้ คือ แอพลิเคชั่นที่เหล่านักเรียนมักนิยมโหลดกันไว้ค่ะ


1. GasBuddy
แอพลิเคชั่นนี้จะช่วยอัพเดตราคาน้ำมันในแต่ละปั๊ม ช่วยให้เราได้รู้ว่าปั๊มไหนราคาถูกที่สุด และยังสามารถบอกใน Map ได้อีกว่า มีปั๊มไหนอยู่ใกล้เราบ้าง รวมไปถึงบอกได้ว่าปั๊มนี้มีเอทีเอ็มหรือห้องน้ำมั้ยอีกด้วยค่ะ






2. Waze
แอพลเคชั่นนี้ช่วยบอกเส้นทางการจราจร หากมีช่วงไหนรถติด มีอุบัติเหตุ หรือมีตำรวจ ก็จะบอกได้ทันทีค่ะ นอกจากนี้ยังบอกได้อีกว่า ตรงไหนมีร้านอาหารหรือปั๊มน้ำมัน



3. SpotHero / Parkmobile
SpotHero เป็นแอพที่ช่วยในการหาที่จอดรถค่ะ และยังสามารถช่วยให้เราประหยัดค่าจอดรถไปได้สูงสุดถึง 50% เลยทีเดียว และยังบอกอีกด้วยว่า จุดไหนค่าจอดเท่าไหร่ เราสามารถกดจองก่อนได้ด้วย
ส่วน Parkmobile จะมีที่จอดส่วนตัว และหากเหลือเวลาจอดแค่ 15 นาที แอพนี้จะช่วยเตือนเราด้วยค่ะ






4. Public Transit Apps
หากเราไม่มีรถยนต์ แนะนำให้โหลดแอพนี้ไว้นะคะ เพราะช่วยในการเช็คตารางรถไฟในเมืองที่เราอยู่ค่ะ สามารถดูได้ว่าขบวนนี้จะมากี่โมง ช่วยให้เราไม่ต้องไปยืนรอนานเกินไป




5. Mint
แอพนี้จะช่วยคุมค่าใช้จ่ายให้เรา ถ้าเราทำได้ตามบัตเจตที่เราตั้งไว้ แอพนี้จะให้คะแนนพิเศษเราด้วย นอกจากนี้ หากเราช่วยเงินกับหมวดหมู่ไหนมากเกินไป ก็จะบอกเราว่า เราใช้เกินแล้วนะ








ุ6. Mercari
เราสามารถเลือกซื้อเสื้อผ้าและเครื่องประดับราคาถูกได้ที่นี่ค่ะ  และหากเรามีร้านที่ซื้ออยู่เป็นประจำ บางร้านก็จะมีส่วนลดพิเศษให้ หรือส่งให้ฟรีค่ะ







7. Pocket
เป็นแอพที่ช่วยเก็บหน้าเว็บที่เราจะอ่านเอาไว้ทีหลัง สามารถเก็บได้ทั้งวิดิโอ เว็บ ทวิตเตอร์ค่ะ เราไม่อ่านวันนี้ก็สามารถดึงมาเก็บไว้ได้



    ครบแล้วกับแอพลิเคชั่นที่ช่วยให้ชีวิตสะดวกขึ้น ส่วนใครที่อยากมาเรียนภาษาที่อเมริกา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ อีเมล enroll@khonthaiamerica.com หรือทาง Inboxhttps://www.facebook.com/KhonThaiAmerica ทางเรามีเจ้าหน้าที่ดูแลนักเรียนอยู่ตามเมืองต่างๆเช็ครายชื่อเจ้าหน้าที่ ที่นี่  http://khonthaiamerica.com/services/khon-thai-america-staff/

โดย Ice : KhonThaiAmerica
ที่มา
http://www.hercampus.com/after-college/10-apps-every-college-grad-needs-download?utm_campaign=shareaholic&utm_medium=facebook&utm_source=socialnetwork


หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: 7 แอพลิเคชั่นที่นักเรียนนอกควรโหลดไว้ติดเครื่อง