ice999 โพสต์เมื่อ 2016-10-24 12:56:49

แนะนำ Apple Stores ที่เจ๋งที่สุดในอเมริกา 5 แห่ง

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ice999 เมื่อ 2016-10-24 13:01

Apple Store สาขา Chicago
            Apple Store เป็นร้านค้าของบริษัทแอปเปิลเพื่อวางจำหน่ายสินค้าของบริษัท เช่น ซอฟต์แวร์, ไอพอด, ไอแพด, ไอโฟน และยังมีบริการซ่อมหรือจำหน่ายอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ พร้อมบริการให้คำแนะนำการใช้งานและบริการอีกด้วย ตอนนี้มี Apple Store ประมาณ 400 แห่งทั่วโลกแล้ว โดยสาขาแรกเปิดที่อเมริกาในปี 2001 และมี Apple Store 5 แห่งต่อไปนี้เป็น Store ที่ดีที่สุดและกลายเป็น Landmark ในอเมริกาค่ะ


1. Apple Fifth Avenue, NYC
จริง ๆ ที่มาของชื่อ Big Apple ที่เป็นชื่อเล่นของ NYC นั้นมาจาก Apple Store แห่งนี้นั่นเองค่ะ ที่นี่ตกแต่งแบบหรูหราไฮโซมาก โดยด้านนอกจากเป็นกล่องกระจกสี่เหลี่ยมสูง 32 ฟุต ให้ความรู้สึกสบายตาและราวกับว่าได้เข้าไปในโลกของอนาคตเลยทีเดียว

http://i429.photobucket.com/albums/qq16/Chayanit_Homkajorn/Chayanit_Homkajorn174/1_zpsduq241x1.jpg

2. Apple Boylston Street Store, Boston
Apple Store ที่ Boston เป็น Store ที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาเลยก็ว่าได้ ตึกนี้มี 3 ชั้น มีการออกแบบที่โดดเด่น ดึงดูดให้น่าเข้าไปใช้บริการ >< และยังมีสวนดาดฟ้าอยู่ชั้นบน เพื่อลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ของอาคารอีกด้วยนะคะ

http://i429.photobucket.com/albums/qq16/Chayanit_Homkajorn/Chayanit_Homkajorn174/2_zpsic7v69a4.jpg

3. Apple State Street, Santa Barbara, California
ที่ซานตาบาร์บาร่า Apple Store จะแปลกตากว่าที่อื่นหน่อยค่ะ เพราะการออกแบบตึกนั้นจะเน้นให้เข้ากับตึกของเมืองซานตาบาร์บาร่ามากที่สุดโดยด้านนอกตึกจะเป็นสถาปัตยกรรมแบบ El Pueblo Viejo ส่วนด้านในก็จะเป็นแบบ Apple Store ทั่วไปคือปลอดโปล่งโล่งสบายตาน่าเสียเงิน อิอิ

http://i429.photobucket.com/albums/qq16/Chayanit_Homkajorn/Chayanit_Homkajorn174/3_zpsihr1ondb.jpg

4. Apple Lincoln Park, Chicago, Illinois
มาดูต่อกันที่ Chicago กันค่ะ ที่นี่ตั้งอยู่บริเวณ Lincoln Park โดยถูกออกแบบมาแบบพิเศษคือ ทะลุหน้าทะลุหลัง >< ดูเผิน ๆ นี่นึกว่าสถานีรถไฟใต้ดิน อย่าเผลอเดินผ่านกันบ่อยนะคะ เดี๋ยวจะได้เข้าไปแน่ ๆ อิอิ

http://i429.photobucket.com/albums/qq16/Chayanit_Homkajorn/Chayanit_Homkajorn174/4_zpsqgppfmwk.jpg

5. Apple Walnut Street, Philadelphia, PA
ที่สุดท้ายที่เราจะพาไปชมในวันนี้คือ Apple Store ที่เมือง Philadelphia ค่ะ ที่นี่ถือว่าออกแบบได้โมเดิร์นมาก เรียกได้ว่าเป็นสถาปัตยกรรมสมัยใหม่เลยก็ว่าได้ พนักงานที่นี่บริการดีมาก ตอบคำถามได้ทุกจุดที่เราสงสัย ลองไปใช้บริการดูนะคะ   

http://i429.photobucket.com/albums/qq16/Chayanit_Homkajorn/Chayanit_Homkajorn174/5_zpsygt2raza.jpg


            นี่คือ Apple Store ที่มาแนะนำกันในวันนี้ค่ะ ใครอยู่ใกล้ที่ไหน ลองไปใช้บริการได้ที่นั่นเลยนะคะ พนักงานของ Apple ในอเมริกาให้คำปรึกษาได้ดีมากค่ะ และสำหรับใครที่มีบัตรนักเรียนในอเมริกา สามารถสอบถามเรื่องส่วนลดนักเรียนได้เลยนะคะ ส่วนลด Apple Computer: $100-$200 แล้วแต่รุ่น  ส่วนลด iPad: $20.00 ค่ะ ข้อมูลเพิ่มเติม การใช้สิทธิ์นักเรียนซื้อคอมพิวเตอร์ในอเมริกา
            ส่วนใครที่สนใจมาเรียนที่อเมริกา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ อีเมล enroll@khonthaiamerica.com หรือทาง Inbox facebook  https://www.facebook.com/KhonThaiAmerica ทางเรามีเจ้าหน้าที่ดูแลนักเรียนอยู่ตามเมืองต่างๆ นะคะ เช็ครายชื่อเจ้าหน้าที่ ที่นี่  http://khonthaiamerica.com/services/khon-thai-america-staff/


โดย Ice : KhonThaiAmerica

ขอบคุณที่มา
http://www.attractionsofamerica.com/travel/coolest-apple-stores-usa.php

หน้า: [1]
ดูในรูปแบบกติ: แนะนำ Apple Stores ที่เจ๋งที่สุดในอเมริกา 5 แห่ง